สวัสดีค่ะอาจารย์พรศรีที่เคารพ ดิฉันเป็นคนจังหวัดชลบุรีค่ะ ได้รับการบำบัดอาการป่วย ด้วยพลังจักรวาล ทางโทรศัพท์ จากลูกศิษย์ของอาจารย์คนหนึ่ง เค้าชื่อ ศุภกร ค่ะ ดิฉันได้รู้จักเค้าทางวิทยุ ไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่เคยเห็นหน้า ผู้ชายคนนี้เสียงเพราะ กังวาลเหมือนเสียงระฆังใบเล็กๆ ยิ่งเวลาเค้าหัวเราะเสียงเค้าน่าฟังมาก เข้าเรื่องเลยนะคะ

ดิฉันป่วยเป็นโรคอะไรก็ไม่รู้ ปวดหัวไหล่ทั้งสองข้าง ปวดน่าอกข้างซ้าย ปวดไปตามลำแขน ปวดขึ้นไปตามลำคอ ร้าวไปที่กราม ปวดที่หลังใบหูร้าวไปถึงหัว นี่คือจุดใหญ่ๆจุดหนึ่ง และอีกจุดหนึ่งก็คือ ปวดที่ใต้ขอบกางเกงด้านหลังทั้งสองข้าง ร้าวไปถึงฝ่าเท้าทั้งสองข้าง และมีอาการชาที่ด้านข้างของขาข้างขวา ชาจากใต่เข่าลงไปถึงหลังเท้าและฝ่าเท้า ชามาก ปวดมาก ปวดทุกวินาที จนบางครั้งอยากจะเดินไปโรงพยาบาล บอกให้หมอตัดขาทิ้งให้หน่อย

ดิฉันได้รักษาอาการป่วยมามากมายหลายวิธี ทั้งทางโลกและทางธรรม ก็ไม่ดีขึ้น ประมาณ 1 ปีให้หลังมานี้ ดิฉันได้ทาน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการฟื้นฟูระบบกระดูกและเส้นเอ็นทั้งระบบ ทานมาได้เกือบปี ก็ดีขึ้นในระดับหนึ่ง วันหนึ่งประมาณ2-3อาทิตย์ที่ผ่านมา ผู้ชายคนนี้ได้พูดผ่านทางสื่อวิทยุ ว่า เค้าสามารถบำบัดโรคด้วยพลังจักรวาล ผ่านทางโทรศัพท์ได้ ประมาณว่าใครอยากลองดูมั้ย

ดิฉันได้ติดต่อกลับไปเพื่อการบำบัด บำบัดครั้งที่หนึ่งก็รู้สึกได้ถึงความผิดปกติในร่างกาย รู้สึกร้อนวูบวาบในจุดที่เราปวดมากๆ ครั้งที่สอง อาการปวดหัวไหล่ น่าอก หายไปเหมือนปฏิหารย์ และครั้งที่สาม การปวดชาที่ใต้ขอบกางเกงร้าวไปถึงฝ่าเท้า อาการเท้าหนักๆชาๆก็หายไป ตื่นเช้าขึ้นมารู้สบายตัวมาก ไม่รู้สึกเจ็บที่ตรงไหนเลย ขณะที่รับพลัง ดิฉันอธิษฐานจิตว่าบุญใด ที่ข้าพเจ้าได้เคยทำมาไม่ว่าจะเป็นอดีตชาติหรือปัจจุบันชาติก็ตาม หากแม้นว่าข้าพเจ้าพอมีบุญอยู่บ้าง ขอให้บุญกุศลนั้นจงส่งผลเพิ่มพูนกับพลังจักรวาล ที่คุณศุภกรส่งมาเพื่อรักษาข้าพเจ้า ให้มีอานุภาพมากๆขึ้นไป ให้เอาชนะต่อวิบากกรรมของข้าพเจ้าได้ด้วยเทอญ ดิฉันรับพลังจักรวาลบำบัดจากเค้ามา 3 ครั้ง เดี๋ยวนี้หายปวดไปกว่า 90% ดิฉันมีความเลื่อมใสศรัททา ต่อพลังจักรวาลนี้มาก ดิฉันไม่เคยคิดว่า จะหายจากโรคภัยนี้เลย หมดหวังและคิดอยู่เสมอว่า ตัวเองจะต้องตายเพราะโรคนี้แน่ แต่ดิฉันก็หายอย่างปฏิหารย์ค่ะอาจารย์ ลืมบอกไปว่า ดิฉันปวดมาได้ 12 ปีแล้วค่ะ

สุดท้าย ดิฉันขอแสดงความเคารพมาถึงอาจารย์ด้วยค่ะ สวัสดีค่ะ

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *