บัญญัติ 5 ประการ
สำหรับผู้นำพลังจักรวาลไปใช้และปฏิบัติวิชาพลังจักรวาลต้องการให้ผู้นำไปปฏิบัติ มีความคิดและความประพฤติดังต่อไปนี้

  1. ผู้ปฏิบัติต้องฝึกจิตใจของตัวเอง ตลอดเวลา ให้เกิดความสงบอย่างแท้จริง ในทุกรูปแบบ เมื่อถูกกระทบ ตั้งแต่เรื่องเล็กที่สุดในครอบครัว จนถึงเรื่องสูงสุดในสังคม นี้เป็นวิธีการศึกษาบวชเรียน ที่แสนจะยาก โดยต้องการให้ผู้ปฏิบัติ ต้องฝึกหัด ให้บรรลุเป้าหมาย ถึงแม้ว่า ต้องใช้เวลาอันยาวนาน ผู้ปฏิบัติต้องพยายามด้วยแรงกายแรงใจของตัวเอง เพื่อบรรลุถึงผลสำเร็จนั้น เมื่อสามารถปฏิบัติได้เช่นนั้นแล้ว พวกเราจึงสามารถช่วยเหลือผู้ป่วย และสามารถนำความสุขแท้จริง มาให้ผู้ป่วยทั้งหมด
  2. ครอบครัวหรือคู่หมั่นของผู้ปฏิบัติ ถ้ามี ต้องยอมอดทน ต่อการพิสูจน์ต่างๆ ของสังคม และยอมรับทุกสถาณการณ์ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของผู้ปฏิบัติแม้แต่สิ่งที่คนอื่นเห็นว่าเลวร้ายที่สุด พยายามอดทนได้มากเท่าไ เราก็จะหมดกรรมเร็วเท่านั้น เป็นเช่นนั้น พวกเราจึงสามารถพัฒนาจิตวิญญาณนับวันยิ่งสูงขึ้นได้ เมื่อพัฒนาจิตวิญญาณได้สูงแล้ว ร่างกายของพวกเรา จึงดึงดูดพลังจักรวาลได้อย่างง่ายดาย เป็นเช่นนั้น พวกเราจึงมีความสามารถพอเพียง ที่จะรักษาคนไข้ทั้งหมด ที่มาพบพวกเราได้ ถึงแม้คนไข้เหล่านั้น จะมีโรค ยากต่อการรักษาพยาบาล
  3. ความรักที่เรามอบให้คนไข้ ต้องมีความเทียบเท่ากับความรัก ที่เรามอบให้แก่ครอบครัวของเราเอง ไม่ควรที่จะแบ่งแยกศักด์ศรี หรือยากดีมีจน
  4. ขณะทำการรักษา จิต ความนึกคิด ของผู้ปฏิบัติต้องจดจ่ออยู่ที่ผู้ป่วย “อย่าให้สภาวะแวดล้อมภายนอกและภายใน ทำให้เรา เกิดความไขว้เขว”
  5. วิชานี้ ต้องการให้ผู้ปฏิบัติ ต้องเสียสละผลประโยชน์ส่วนตัวของผู้ปฏิบัติเอง
    หมายความว่า ต้องปฏิเสธสามอย่างคือ 1.ชื่อเสียง 2.ผลประโยชน์ 3.ความรัก

    ชื่อเสียง ควรยกให้ประเทศชาติ
    ผลประโยชน์ ควรยกให้ประชาชนในชาติ
    ความรัก ควรมอบให้ผู้คนทั้งหมด
0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *