กฎทั่วไปที่ถูกใช้สำหรับศูนย์ให้การรักษา ตามที่ถูกอนุมัติโดย Prof. Dr. Sir Master Luong Minh Dang, M.D.(T.M.),Ph.D.,D.Sc.,K.St.J. (Knight Commander).

คำจำกัดความ นี่คือวิธีการใช้พลังจักรวาลเพื่อการรักษาและป้องกันเพื่อส่งเสริมสุขภาพ

หลักสูตรอบรม: ตามปกติ, หลักสูตรอบรมถูกออกแบบมาเพื่อสร้างเครื่องมือเหล่านี้ ให้ผู้ที่สนใจ เราให้แนวทางเท่านั้น และผู้ฝึกคือผู้ที่ตัดสินใจ ประสิทธิภาพของการสอนนี้ผ่านการฝึกฝนด้วยตนเอง

มีหลายๆจุดที่เราต้องแน่ใจว่าผู้เรียนจะเข้าใจเมื่อเข้าเรียนในชั้น:-

  1. เราจะไม่แนะนำสารเคมีใดๆหรือการรักษาด้วยยาและเราไม่เสนอหลักสูตรควบคุมอาหารใดๆ
  2. เราทำงานร่วมกับการรักษาแผนปัจจุบัน และเราไม่ให้ความเห็นไม่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องการรักษาด้วยยา เช่นการทำเคมีบำบัดต่อเนื่อง การผ่าตัดที่เกิดขึ้น เราแนะนำให้ผู้ป่วยปรึกษาแพทย์แผนปัจจุบันของพวกเขาในเรื่องเหล่านี้
  3. เราสามารถใช้วิธีการนี้ในการช่วยเหลือผู้คนเมื่อพวกเขาร้องขอ หากมีการร้องขอและเราไม่ว่าง เราสามารถปฏิเสธได้หรือรอจนกระทั่งเราว่าง ไม่มีข้อห้ามใดๆที่ผู้คนจะสามารถเรียนรู้วิธีการนี้เพื่อสุขภาพของตนเอง หากเขาหรือเธอไม่ต้องการจะช่วยเหลือผู้อื่นก็ไม่ใช่ปัญหา เขาหรือเธอยังคงสามารถถ่ายทอดพลังเพื่อรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  4. เราทำให้ผู้เรียนแน่ใจอยู่เสมอว่านี่ไม่ใช่ศาสนา วิธีการนี้เป็นทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยมวลมนุษย์ ให้ค้นพบอีกด้านหนึ่งของความสามารถที่ซ่อนอยู่ในจิตใจและร่างกายของมนุษย์ ด้วยการเรียนและการฝึกฝน เราจะสามารถสร้างความรู้ของเราเพื่อที่จะมองเห็นชีวิตได้ดีขึ้น ทั้งมุมมองในด้านกายภาพและจิตวิญญาณ
  5. เราเสนอวิธีการนี้ให้ทุกๆคนโดยไม่มีการกีดกันทางสีผิว, เชื้อชาติ, ศาสนา, เพศ, การเมือง หรือความพิการ ทุกคนสามารถเรียนการรักษาด้วยพลังจักรวาลได้ ภายใต้เงื่อนไขว่าผู้เรียนต้องอายุไม่น้อยกว่า 14 ปี
  6. เราสามารถส่งพลังเพื่อช่วยคนที่ร้องขอมาและไม่คิดค่าบริการ เราไม่ร้องขอสิ่งใดๆเมื่อคนขอให้เราส่งพลังงานเพื่อรักษาเขาเหล่านั้น
0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *