มื่อปี ค.ศ.1995 ที่เจนีวา ผมได้สอนให้พวกคุณกว่าสองพันคนรู้จักวิธีใช้จักระ6 บางคนเรียกตาที่สาม ผมสอนให้พวกคุณส่งพลังออกไปทำสิ่งต่างๆ ที่ผมให้พวกคุณใช้จักระหกทำงานนั้น เป็นการฝึกใช้สมองแบบหนึ่ง

หลังจากวันนั้น พวกคุณได้นำสิ่งที่ได้เรียนรู้มาใช้ แล้วก็ใช้ได้ผลมาตลอด พวกเรานำพลังจักรวาลไปใช้กับหลายอาชีพ นำไปพัฒนาจิตวิญญาณ นำไปช่วยเหลือคนอื่น นำไปใช้ในการเกษตรและอื่นๆ

ที่พวกเราทำได้นั้น ถือว่าครอบคลุมทุกอาชีพ พวกเราทำได้เพราะอาศัยพลังจากเบื้องบนที่ได้มอบให้ ทีละก้าวพวกเราเปลี่ยนแปลงตนเอง พวกเราก็เริ่มเปลี่ยนแปลงมาหลายปีแล้ว ตั้งแต่วันที่พวกคุณเรียนระดับ 5.1 ร่างกายก็เริ่มเปลี่ยนแปลงแล้ว ร่างกายของพวกเรามีภูมิต้านทานต่อการเจ็บป่วยมากกว่าเก่า แต่นั้นไม่ใช่ประเด็นสำคัญ

ประเด็นสำคัญก็คือ การเปลี่ยนแปลงของระบบสมอง นอกจากพวกเราจะข่มสมองส่วนรองได้ เรายังดึงส่วนดีของมันออกมาใช้ได้ด้วย มันเป็เรื่องท้าทายต่อมวลมนุษย์ เพราะว่าการเอาชนะคนอื่นก็นับว่ายากอยู่แล้ว แต่การเอาชนะตนเองก็ยิ่งยากกว่าหลายเท่า มนุษย์จึงพ่ายแพ้เสมอมา แต่พวกเราต้องเอาชนะให้ได้ อาศัยความศรัทธา อาศัยความรัก อาศัยพลังจากเบื้องบน อาศัยเทคนิคทุกๆอย่างที่ได้เรียนรู้มาพวกเราต้องอยู่เหนือการควบคุมของสมองส่วนรองให้ได้

Master Luong Minh Dang
การสัมนาระดับ 13 เรื่อง”การพัฒนาศักยภาพภายใน ระดับที่ 3 “
เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2546

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *