เรื่องเก่าเล่าใหม่โดย สุแข ศรีพงศ์เพา
การเรียนวิชาพลังจักรวาล ท่านอาจารย์ใหญ่ศาสตราจารย์ ดร.เซอร์ เลืองมินห์ด๋าง สอนให้เรามีความเมตตากรุณาต่อมนุษย์และสิ่งมีชีวิตทั่วทั้งจักรวาล รักธรรมชาติ รักและทำความดีให้เกิดแก่โลกของเรา พึ่งพาตัวเองและให้ความช่วยเหลือผู้อื่นตามสมควรข้าพเจ้าได้ศึกษาเรียนรู้วิชาพลังจักรวาลมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540 จนถึงปี พ.ศ. 2551 เป็นเวลารวม 11 ปีเต็ม ความรู้ที่ได้มามีมากมายบอกไม่หมด แต่จะขอบอกเล่าบางเรื่องที่ตัวเองได้ประสบและยังประทับใจอยู่ข้าพเจ้าขอย้อนเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม ปีพ.ศ.2540 มาให้รับฟัง

เรื่องที่ 1 ข้าพเจ้าเคยช่วยนกตัวหนึ่ง(ไม่รู้นกพันธุ์ใดตัวใหญ่ประมาณ 2 ฝ่ามือของข้าพเจ้า) ซึ่งบินมากระทบกับกระจกหน้ารถของน้องที่ขับมาด้วยความเร็ว รถของข้าพเจ้าขับตามหลังมา ข้าพเจ้าได้ยินเสียงกระทบกันดังพอประมาณ แต่ไม่ใส่ใจ เพราะกำลังคุยกับคุณแม่อยู่แต่สามี (คุณเพา) ได้หยุดรถและลงไปข้างทาง นำนกที่บาดเจ็บคอพับ ตัวอ่อนปวกเปียกมาส่งให้และบอกข้าพเจ้าว่า “ช่วยรักษานกตัวนี้ด้วย” ข้าพเจ้าบอกไปว่า “มันตายแล้วนะ” สามีก็บอกว่า ช่วยรักษามันก่อนเถิด ข้าพเจ้าก็รวมสมาธิและใช้วิชาพลังจักรวาลส่งพลังฯ ให้นก ประมาณ 5 นาที นกก็ลืมตา ต่อมา 10 นาทีมันก็สามารถขยับตัวได้ และกระโดดจากมือของข้าพเจ้าลงไปอยู่บนฟื้นรถ ข้าพเจ้ามองเห็นขาข้างหนึ่งของนกหักงอเดินไม่ได้ ก็ส่งพลังฯ ไปตรงขานกอีก ช่วงเวลา 3 นาที นกก็เดินได้และเดินวนเวียนไปมา เวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที ข้าพเจ้าเห็นนกหายเป็นปกติแล้ว จึงเปิดประตูรถนกก็บินออกไปอย่างรวดเร็วและร่าเริงแข็งแรง

เรื่องที่ 2 เกิดเมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ. 2541 ข้าพเจ้าได้ให้ช่างรับเหมาก่อสร้างมาซ่อมแซมบ้านได้ประมาณ 20 วันแล้ว วันหนึ่งน้องสาวนายช่างฯ ได้รับโทรศัพท์จากนายช่างแล้วร้องไห้โฮ ข้าพเจ้าถามเลยว่าเกิดอะไรหรือ ? เขาบอกว่านายช่างพี่ชายเขาโทรศัพท์มาบอกว่าน้องชายป่วยและเขาพาไปหาหมอที่โรงพยาบาล เพิ่งหมดลมหายใจ (เครื่องวัดหัวใจแสดงให้รู้ว่าหัวใจหยุดทำงานแล้ว) ข้าพเจ้าเลยขอชื่อผู้ตายและบอกไปว่า ข้าพเจ้าจะรักษาให้เขาพื้นด้วยวิชาพลังจักรวาล ดูซิว่าจะได้ผลหรือไม่ จากนั้นข้าพเจ้าก็ได้ส่งพลังฯ ไปให้ตามวิธีที่ได้เรียนมาภายใน 1 ชั่วโมงนายช่างก็โทรฯ กลับมาบอกว่า”น้องชายเริ่มรู้สึกตัว น้องเขาไม่ตายแล้ว”กาลครั้งนั้น คนที่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่างก็ถามนายช่างว่า เธอมีของดีอะไรหรือ? นายช่างก็บอกว่ามีคนช่วยรักษาด้วยพลังจักรวาล ส่งพลังฯมาช่วยให้น้องชายเขาฟื้นขึ้นมาข้าพเจ้าได้เล่าเรื่องจริงที่ประสบมากับตัวเองให้ฟังแล้วเหลือเชื่อใช่ไหมยังมีอีกหลายเรื่องที่อยากจะเล่าให้ฟัง สนใจเชิญติดตามตอนต่อไปนะเจ้าคะ

สุแข ศรีพงศ์เพา
18 กันยายน 52

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *