โดย เริ่มจากค่ำคืนหนึ่งของฮะ ? ศุกร์ พ.ค. 15, 2009 9:28 pm
เริ่มจากค่ำคืนหนึ่งเวลาประมาณ 23.00 น. มีอาการเจ็บปวดท้องด้านขวาล่าง อาการก็เหมือนคนปวดท้องธรรมดาทั่วๆไป เพียงแต่อาการปวดไม่เจ็บมากนัก จึงได้เข้าห้องน้ำถ่ายท้องตามปกติ หลังจากเข้าห้องน้ำเสร็จแล้ว อาการปวดยังคงไม่หายหรือลดลง ยังมีอาการหน่วงๆอยู่ ก็ไม่คิดเอะใจอะไร เลยมิได้ทำการรักษาตัวเอง ปล่อยให้หายเอง(คิดไว้) เวลาก็ล่วงเลยผ่านไปอีกหนึ่งชั่วโมง อาการเจ็บปวดก็ยังไม่ลดลงเลยมีแต่จะเพิ่มขึ้น ก็คิดได้ว่าท่าจะไม่ดีแล้ว เลยรักษาตัวเองไปหนึ่งครั้ง ในตอนนั้นคิดว่าน่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับลำใส้ใหญ่ เนื่องจากบริเวณนั้นไม่มีอะไรเลยนอกจากลำใส้ ผลการรักษารอบแรกอาการก็ยังไม่หายหรือทุเลาลง นอนขดตัวอย่างไรอาการก็ไม่ดีขึ้น มีแต่จะเจ็บเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม
ก็คิดอยู่ในใจว่า จะไปหาหมดดีไหม จะไป X-Ray ดูว่าเป็นอะไร นี่ก็ดึกแล้วจะอย่างไร เราก็บอกับต้วเองว่า “ไอเราก็เรียนพลังจักรวาลมาก็ไม่น้อยแล้ว ทำไมรักษาตัวเองแล้วไม่ดีขึ้น วิชานี้มันใช้ได้ผลหรือป่าวนะ” ทีรักษาคนอื่นได้ แต่ตัวเองทำไมรักษาไม่ได้ ระหว่างที่คิดอยู่นั้นก็มีอาการปวดท้อง(ถ่าย)จึงได้เข้าห้องน้ำอีกครั้ง หลังจากออกจากห้องน้ำอาการก็ไม่ดีขึ้นเลยแม้แต่น้อย ก็คิดอยู่ว่าจะรักษาอีกครั้งดีไหม เนื่องจากรักษาได้วันละครั้ง ทำไงดีละนี้เรา คิดได้ว่า “จะลองดูอีกซักยกดู ถ้าอาการไม่ดีขึ้นจะค่อยไปหาหมอ ตายเป็นตาย”
ระหว่างที่คิดอยู่นั้นอาการก็เพิ่มมากขึ้นทุกๆที คิดได้ว่า เราต้องเบี่ยงเบนความเจ็บปวด เลยเอาหัวตัวเองโขกกับโต๊ะ เพื่อให้ความเจ็บปวดย้ายไปที่อื่น แต่ไม่เป็นผลสำเร็จอย่างไร อาการเจ็บปวดก็ไม่ย้ายไปไหน ส่วนอาการที่หัวโขกกับโต๊ะ เทียบไม่ได้เลยกับที่ปวดท้อง เวลาผ่านไปอีกครั้งชั่วโมง ( 00:30 น.) ก็ต้องเข้าห้องน้ำถ่ายท้องอีกครั้ง ครั้งนี้ระหว่างที่ถ่ายท้อง ได้ทำการรับพลังแสงดวงดาว ซึ่งเป็นวิธีการรับพลังของระดับที่เรียนมา “รับเข้า รับเข้า รับเข้า” รับพลังเข้ามาจนรับรู้ได้เลยว่า กระดูกในร่างกายของเราเป็นเหมือนน้ำแข็ง เย็นจากข้างในออกมา จึงหยุดทำการรับพลัง อาการที่ปวดอยู่หายไปชั่วขณะ ก็กลับออกมานั่งอยู่ที่เตียง
ระหว่างนั้นก็ได้มองดูบริเวณท้องของตัวเองปรากฎว่า มีลักษณะบวมเหมือนลูกมะนาวปูดขึ้นมา(ครึ่งลูก) หลังจากนั้นไม่นาน มีความรู้สึกเหมือนมีอะไรแตกในท้องตัวเอง แล้วก็กระจายออกจากบริเวณที่บวม (เหมือนกับว่าเวลาเรากินน้ำอุ่นลงไป มันผ่านจากลำคอลงไปถึงกระเพาะ) ความรู้สึกนั้นกระจายไปทั่วท้อง ทันใดนั้นความเจ็ปวดอันแสนทรมารก็ได้เริ่มขึ้น
ความเจ็บปวดที่ได้รับนั้นมันชั่งทรมารยิ่งกว่าเป็น โรคกระเพาะ, ท้องผูก และอีกหลายๆโรคมารวมกัน ไม่ว่าจะนั่ง นอน ขดตัว ทำอย่างไรก็ไม่มีทีท่าว่าจะบรรเทาได้เลย จะตาาาาาายอยู่แล้ว ก็ได้แต่ทน อดทน สู้ แม้น้ำตาจะไหลออกมา เวลาอันแสนทรมารได้ผ่านไปครึ่งชั่วโมงอาการจึงดีขึ้น และได้เพลียหลับไป
เช้าวันต่อมาก็ไม่มีอาการแต่อย่างไร จึงไม่ได้ไปหาหมอ อาการปวมที่ท้องก็หายไป แต่ก็ยังคิดไม่ออกว่าเป็นโรคอะไรกันแน่ พอตกกลางคืน(22.00 น.) เท่านั้นอาการเจ็บปวดอันแสนทรมารก็ได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง จึงทำการรักษาตัวเอง ความเจ็บปวดครั้งนี้กินระยะเวลาอีกหนึ่งชั่วโมงเต็ม อาการถึงได้ทุเลาลง
ค่ำคืนวันต่อมา ก็มีอาการอีกเช่นเคย ครั้งนี้ใช้เวลาครึ่งชั่วโมง
ค่ำคืนที่สาม ก็มีอาการเพียงแค่ หนึ่งนาที
ค่ำคืนที่สี่ มีอาการแค่ สามวินาที หลังจากค่ำคืนนั้นอีกสามวัน ก็มีอาการขึ้นแค่ หนึ่งวินาที แล้ววันต่อมาก็ไม่มีอีก
หลังจากนั้นก็สืบหาสาเหตุ จากอาการที่เป็น โดยสอบถามจากพยาบาล ผลที่ออกมาก็คือ เป็นใส้ติ่งแตก แต่อาการใส้ติ่งแตกโดยปกติแล้วจะเสียชีวิต แต่เนื่องจากได้รักษาตัวจึงไม่ถึงกับตาย
อาการที่เจ็บปวดกับบริเวณที่เป็น คือ อาการของโรคใส้ติ่งโดยเฉพาะ ลักษณะก็คือ มีอาการท้องเสีย ปวดบริเวณตรงกลางระหว่างสะดือกับโคนขา และไข้หวัด
จบแล้วครับพี่

เริ่มจากค่ำคืนหนึ่งของฮะ

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *